Tinh dầu tràm nguyên chất có màu gì? 14 công dụng của tinh dầu tràm

Ngày đăng 18/12/2020
Tác giả Tác giả:
Lượt xem 2759 lượt xem

Tinh dầu tràm nguyên chất có màu gì để nhận biết cùng với đó là sự tin tưởng khi sử dụng để chăm sóc sức khỏe, khi sử dụng những sản phẩm nguyên chất sẽ cảm thấy sự thay đổi của cơ thể, ngoài ra nếu sử dụng không phải là tinh dầu tràm nguyên chất thì sẽ ra sao hãy cùng vuanen tìm hiểu rõ hơn về tinh dầu tràm.

1.Tinh dầu tràm nguyên chất có màu gì là chuẩn

Tinh dầu tràm nguyên chất thường có màu xanh hoặc màu vàng nhạt tự nhiên và trong như nước, vì đó chính là màu của tinh dầu tràm nguyên chất.

đặc biệt lưu ý khi thấy những lọ tinh dầu tràm có màu xanh hoặc màu vàng đậm bị vẩn đục thì đó chính là những chai có tinh dầu bị pha trộn, không còn giữ được nguyên chất nữa.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá là nhiều các loại tinh dầu khác nhau, để có thể phân biệt rõ ràng ta có thể thử bằng 2 chai nhưng lại có 2 màu khác nhau, với những ai chưa dùng tinh dầu thường xuyên thì thật khó là phân biệt được.

Có rất nhiều người bán hàng luôn cho rằng các thiết bị sản xuất ra tinh dầu khác nhau nên sẽ có màu khác nhau trong trai. Nhưng thực tế không phải như vậy. Vì cùng loại nguyên liệu, dù là bất cứ công nghệ sản xuất nào cũng đều cho ra sản phẩm nguyên chất tinh dầu tràm luôn giữ được màu sắc tự nhiên, chuẩn của tinh dầu.

Chính vì điều này khi đi mua những chai tinh dầu tràm nguyên chất cần cực kỳ chú ý là tinh dầu nguyên chất không có sinh ra bọt khí nhiều. Tinh dầu nguyên chất không bị chia ra 2 lớp, chỉ có loại tinh dầu đã bị pha nước hoặc cồn thì mới chia ra thành hai lớp.

tinh dầu tràm nguyên chất và cách nhận biết đơn giản
tinh dầu tràm nguyên chất và cách nhận biết đơn giản

2.Tổng hợp 14 công dụng của tinh dầu tràm nguyên chất

Trong tinh dầu tràm có rất nhiều những công dụng mà hầu như ít có ai biết tới về điều này.

  1. Tinh dầu tràm giúp giảm đau
  2. Tinh dầu giúp kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trong nhà
  3. Giúp ngăn ngừa các loại ký sinh đường ruột
  4. Giúp giải tỏa căng thẳng chống trầm cảm hiệu quả
  5. Chống nhiễm trùng vết thương
  6. Kháng các thể loại nấm, ngăn tình trạng nấm phát triển trên diện rộng
  7. Chống lại viêm, các loại viêm
  8. Chống oxy hóa, ức chế quá trình oxy hóa, chống lại các tế bào gốc tự do
  9. Tinh dầu sát trùng rất hiệu quả
  10. Tinh dầu chống thoái hóa khớp, thấp khớp
  11. Tinh dầu là bài thuốc an thần rất hiệu quả
  12. Tinh dầu giúp giảm đầy hơi, giảm đau họng, đầy bụng
  13. Khử trùng ngồi nhà, loại bỏ tất cả các mùi khó chịu
  14. Tinh dầu giúp hệ tiêu hóa tốt hơn

2.1.Tinh dầu tràm giúp giảm bớt chuột rút cơ bắp

Việc cơ thể vận động đột ngột có thể dẩn tới chuột rút ở các cơ bắp. Khi cơ thể vận động đột ngôt gây nên tình trạng cơ thể bị ép vận động mạnh , máu không đủ cung cấp cho các cơ bắp, mất nước, chèn ép dây thần kinh, duy giảm các dấu hiệu của cơ thể, cơ thể dẫn tới hiện tượng dễ bị thổn thương cơ bắp.

Sau khi vận động xong nên sử dụng từ 5-10 giọt tinh dầu tràm gió lên cơ bắp chân và massage chân rồi nghỉ ngơi một lúc cho cơ bắp hoạt động lại bình thường, điều này rất quan trọng để làm hạn chế tình trạng chuột rút cơ bắp.

tinh dầu tràm nguyên chất có màu khác biệt
tinh dầu tràm nguyên chất có màu khác biệt

3.Tinh dầu tràm giá bao nhiêu

tinh dầu tràm là sản phẩm vô cùng tốt  đối với sức khỏe của mỗi chúng ta, khi sử dụng các sản phẩm tinh dầu tràm nguyên chất bạn sẽ thấy cơ thể như được bổ sung thêm năng lượng, vậy giá của loại tinh dầu tràm có giá là bao nhiêu.

Tinh dầu tràm hiện nay có nhiều mức giá khác nhau chủ yếu là do dung tích trong chai của tinh dầu với những chai có nhiều kích thước khác nhau từ 10ml, 20ml, 50ml, 100ml và nhiều kích thước siêu lớn khác, có mức giá từ 70.000-300.000 đồng.

Mức giá khác nhau đồng nghĩa với chất lượng không giống nhau, chính vì điều đó khi đi mua cần hết sức chú ý về điều này. Cần lựa chọn các mặt hàng có thương hiệu uy tín trên thị trường, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và có giá cả phù hợp nhất. khi đi mua hàng cần hạn chế mua các loại tinh dầu giá rẻ vì đa phần các dòng giá rẻ thì sẽ không đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Hi vọng với phần trả lời về tinh dầu tràm nguyên chất có màu gì đã làm cho quý khách hàng hài lòng về tất cả những tác dụng tuyệt vời của tinh dầu tràm, và cách sử dụng tinh dầu tràm tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình.

dầu tràm nguyên chất có màu đẹp hơn
dầu tràm nguyên chất có màu đẹp hơn
[ninja_form id=2]