Nến sáp ong là gì? những công dụng tuyệt vời khi sử dụng

Ngày đăng 17/09/2021
Tác giả Tác giả:
Lượt xem 2150 lượt xem

Sáp ong trở thành sản phẩm quyen thuộc của rất nhiều gia đình. Vậy nến sáp ong là gì và những loại nến sáp ong nào thường được sử dụng ra sao, mời quý khách hàng cùng tìm hiểu sâu hơn về nến sáp ong. Coyhome cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích về nến sáp ong

Sáp ong là gì?

Sáp ong chính là một chất sáp tự nhiên do đàn ong tổng hợp sinh ra, sáp ong trong tự nhiên thường có dạng vảy, được tạo ra bởi 8 tuyến sinh sản sáp nằm trong bụng của ong hợ và những ong thợ thường thược hiện thải bỏ những sáp ong đó bên trong tổ hoặc cố tình xây chúng trong tổ.

đàn ong thợ sử dụng sáp để làm nguyên liệu xây tổ với công cụ chính là lưu trữ mật ong và bảo vệ các ấu trùng con nhỏ yếu. xét về mặt hóa học thì sáp ong chính là este báo cùng với nhiều ancol mạch dài khác nhau tạo nên liên kết vững chắc.

sáp ong đã được khai thác từ rất lâu và trong nhiều năm qua sáp ong luôn là nguồn nhiên liệu sạch, rất quan trọng trong đời sống hàng ngày của nhiều người. sáp ong được sử dụng rộng rãi trong việc sử dụng làm nguyên liệu chính tạo ra các cây nến, ngoài ra còn là Hương liệu, thực phẩm , mỹ phẩm của nhiều người. đây chính là một trong những chất lệu an toàn cho sức khỏe và không gây độc hại cho môi trường.

những cây nến sáp ong mini tạo nên buổi tiệc vui vẻ
những cây nến sáp ong mini tạo nên buổi tiệc vui vẻ

Nến sáp ong là gì

nến sáp ong được làm ra từ chính nguyên liệu là sáp ong là thành phần nguyên liệu sạch tốt nhất. đây là một trong những loại nến được nhiều người ưu thích bậc nhất trên thế giới. nến khi cháy có mùi thơm dịu nhẹ, rất tự nhiên, đồng thời khi sử dụng nến trong nhà sẽ dễ dàng khử đi mùi hôi, mùi khó chịu trong không gian sống .

điểm nhấn quan trọng của những cây nến sáp ong chính là khả năng thích nghi rất tốt
điểm nhấn quan trọng của những cây nến sáp ong chính là khả năng thích nghi rất tốt

Những điều cần biết khi sử dụng nến sáp ong

Nến sáp ong khi cháy

trong suốt quá trình sử dụng nến sáp ong sẽ tạo ra những ion âm, trong khi đó hầu hết các loại bụi mịn hiện nay, kể cả lông thú cưng bay trong không khí đều mang điện tích dương vì vậy, chúng sẽ dễ dàng dơi xuống sàn nhà và làm sạch không khí một cách hiệu quả. Như vậy khi sử dụng nến sáp ong sẽ góp phần làm sạch không khí một cách tốt nhất.

nến sáp ong khi cháy sẽ cho ánh sáng tự nhiên, sáng trong. Đây được xem là ánh sáng thuần khiết nhất nhờ nguyên liệu tự nhiên.

Trong quá trình sử dụng nến sáp ong sẽ lan tỏa ra mùi thơm đặc biệt dịu nhẹ và khá dễ chịu. mùi thơm này chính là mùi của mật ong.

Nến khi cháy sẽ không thải ra các chất độc hại và khói đen, không làm ảnh hưởng tới không khí hay người sử dụng.

sáp ong nguyên nhất tạo ra những cây nến có màu sắc đẹp
sáp ong nguyên nhất tạo ra những cây nến có màu sắc đẹp

Công dụng của nến sáp ong

Nến sáp ong khi sử dụng dễ dàng làm sạch mùi hôi khó chịu trong không khí, mùi thuốc lá, mùi nhà bếp, mùi nhà vệ sinh và các loại mùi khó chịu khác.

Mùi thơm của nến sáp ong giúp hệ hô hấp tốt hơn làm giảm dị ứng, trị hen suyễn và hỗ trợ cải thiện hơi thở một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Sử dụng nến sáp ong giúp không gian trong nhà trở nên ấm áp hơn khi thời tiết mùa đông đến thường tập trung ở các tỉnh phía bắc

Hương thơm của nến sáp ong rất dịu dàng. Có rất nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy khi sử dụng nến sáp ong giúp làm giảm căng thẳng vì vậy trước khi đi ngủ nên sắp một cây nến sáp ong để có giấc ngủ sây hơn.

Đây chính là loại nến sáp ong rất đặc biệt, được nhiều gia đình lựa chọn, không chỉ làm vật trang trí trong ngôi nhà, nến còn là sản phẩm giúp cho sức khỏe trở nên tốt hơn ban có thể tìm thấy rất nhiều hình dáng, kích thước của nến sáp ong tại Cosy Bee Home.

điểm thay đổi của dòng nến 3d chính là được làm từ nến sáp ong
điểm thay đổi của dòng nến 3d chính là được làm từ nến sáp ong

Đi đâu để có thể mua được nến sáp ong nguyên chất

Trên thị trường có rất nhiều các cơ sở kinh doanh nến sáp ong khác nhau, nhưng thật khó để có thể tìm được địa chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng.

Cosy Bee Home là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực kinh doanh nến sáp ong nguyên chất, chúng tôi cung cấp các loại nến thờ cúng, nến trang trí cho cả thị trường trong và ngoài nước với chất lượng tốt nhất.

Nếu quý khách hàng đang có ý định tìm mua  nến thì hãy đến với Cosy Bee Home. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị  của nến sáp ong và giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

bộ sưu tập nến 3d độc đáo duy nhất trên thị trường
bộ sưu tập nến 3d độc đáo duy nhất trên thị trường
cây nến sáp ong nguyên chất tạo nên bầu không khí trong lành
cây nến sáp ong nguyên chất tạo nên bầu không khí trong lành
[ninja_form id=2]