Tinh dầu đuổi muỗi: 8 loại tinh dầu đuổi muỗi tốt nhất,phòng chống dịch

Ngày đăng 20/12/2020
Tác giả Tác giả:
Lượt xem 2752 lượt xem

Tinh dầu đuổi muỗi được rất nhiều người sử dụng, đặc biệt khi sử dụng trong gia đình giúp xua đuổi tất cả các loại côn trùng gây hại trong nhà, tinh dầu đuổi muỗi hiện nay có khá là nhiều dạng khác nhau từ tinh dầu đóng chai, tinh dầu dạng xịt và nhiều loại phù hợp với những vị trí và cách sử dụng khác nhau. Khi sử dụng tinh đầu đuổi muỗi sẽ thân thiện với sức khỏe. Hãy cùng vuanen tìm hiểu sâu hơn về những tác dụng tuyệt vời của tinh dầu

1.Tinh dầu có khả năng đuổi muỗi và các loại côn trùng

ngày nay việc sử dụng tinh dầu để xua đuổi muỗi và các loại côn trùng trong nhà rất phổ biến, tinh dầu có mùi hương lan tỏa, trong tinh dầu có những hoạt chất tác động mạnh mẽ tới khướu giá nhạy bé của muỗi, với các thành phần hóa học làm ảnh hưởng đến thần kinh của muỗi, khiến cho chúng bay lao đao, bay loạn xạ và không gián tới gần khu vực có tinh dầu

khi muối xuất hiện trong nhà thường mang theo những loại bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết, sốt rét, sốt virus và nhiều căn bệnh khác. Muỗi được xem là loài mang những mầm bệnh đặc biệt nguy hiểm cần phải được tiêu diệt sớm.

tinh dầu tốt cho cơ thể giúp xua đuổi côn trùng
tinh dầu tốt cho cơ thể giúp xua đuổi côn trùng

2.Dùng tinh dầu đuổi muỗi có an toàn với sức khỏe không

Tinh dầu hiện nay được chiết xuất chủ yếu từ các loại cây như sả , cây bạch đàn, cây hương thảo, cây ngũ gia bì, tất cả các loại cây đều có tác dụng xua đuổi muỗi và các loại côn trùng khác, khi sử dụng tinh dầu sẽ rất tốt cho sức khỏe. Bởi tinh dầu được chiết xuất từ các loại cây thiên nhiên khá hiệu quả khi sử dụng và không có sử dụng các chất hóa học làm cho sức khỏe của con người được cải thiện.

3.Tổng hơp 8 loại tinh dầu có tác dụng xua đuổi muỗi

Hiện nay trên thị trường có khá là nhiều loại tinh dầu đuổi muỗi, tuy nhiên để có thể lựa chọn loại tinh dầu phù hợp với ngôi nhà và xua đuổi côn trùng thì lại không có nhiều. Hôm nay vuanen xin giới thiệu tới tất cả các bạn về những loại tinh dầu có công dụng đuổi muỗi hiệu quả

3.1.Tinh dầu hoa oải hương

Như chúng ta đã biết thì tinh dầu hoa oải hương rất nổi tiếng về khả năng xua đuổi muỗi và các loại côn trùng khác. Có thể sử dụng đèn xông tinh dầu để khuếch tán mùi hương lan tỏa ra khắp ngôi nhà giúp xua đuổi muỗi một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó thi tinh dầu hoa oải hương còn hỗ trợ làm sáng các vết thâm, chữa lành các vết cắt , điều trị các kích ứng da và giúp cho giấc ngủ sâu hơn, giúp đầu óc thư giản sau những ngày làm việc mệt mỏi.

sự khác biệt ấn tượng từ tinh dầu xua đuổi côn trùng
sự khác biệt ấn tượng từ tinh dầu xua đuổi côn trùng

3.2.Tinh dầu bạc hà đuổi muỗi

Tinh dầu bạc hà được xem là đứng đầu trong việc xua đuổi muỗi và hầu hết các loại côn trùng khác trong nhà. Khi sử dụng tinh dầu bạc hà sẽ thấy côn trùng đi đâu hết, không còn xót lại con nào trong nhà, chính vì điều này hãy sử dụng tinh dầu một cách hợp lý giúp loại bỏ hầu hết các loại côn trùng trong nhà, mang đến cảm giác thoải mái và chống lại các bệnh trầm cảm.

3.3.Tinh dầu húng quế giúp xua đuổi muỗi

Như chúng ta đã biết thì khi sử dụng tinh dầu húng quế sẽ có tác dụng xua đuổi tất cả các loại côn trùng hiện nay, ngăn không cho chúng tới ngôi nhà thân yêu. Mùi hương xen lẫn vị cay luôn là khắc tinh của các loại côn trùng.

3.4.Tinh dầu thông giúp đuổi muỗi hiệu quả

Khi sử dụng tinh dầu thông trong nhà sẽ thấy muỗi và các loại côn trùng khác không tới ngôi nhà nữa. Vì vậy mà trong ngôi nhà nên có những lọ tinh dầu thông để giúp bảo vệ ngôi nhà tốt hơn. Tinh dầu thơm khá là dễ chịu và giúp cho bạn cảm giác thoải mái phù hợp với mọi ngôi nhà.

3.5.Tinh dầu bạch đàn chanh

Tinh dầu bạch đàn chanh được chiết xuất chủ yếu từ cây bạch đàn chanh, đây được xem là loại tinh dầu đuổi muỗi được rất nhiều người yêu thích, khi sử dụng tinh dầu sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi những vết cắn của các loại côn trùng, khi bôi lên da thì công dụng của tinh dầu sẽ kéo dài đến vài giờ.

3.6.Tinh dầu cỏ hương bài xua đuổi các loại côn trùng

Khi sử dụng tinh dầu cỏ hương bài được xem là biện pháp tự nhiên giúp xua đuổi tất cả các loại muỗi và côn trùng trong nhà, mùi gỗ mang đến cảm giác thoải mái, thư giản sau một ngày làm việc. Chắc hẳn ai cũng biết về cỏ hương bài chuyên được dùng làm nguyên liệu để sản xuất chiếu và hương khi sử dụng.

tinh dầu đuổi muỗi khá hiệu quả trong nhà
dầu đuổi muỗi khá hiệu quả trong nhà

3.7.Tinh dầu tràm trà đuổi muỗi nhanh chóng

Tinh dầu tràm trà được triết xuất từ cây tràm trà, tác dụng chủ yếu của tinh dầu là khử khuẩn và điều trị mụn nhọt và mụn trứng cá, ngoài ra tinh dầu còn có thể khử đi những vết đau nhắc và vết thâm của vết muỗi cắn, khi kết hợp với đèn xông tinh dầu khuếch tán mùi hương thơm sẽ khiến cho muỗi không tới ngôi nhà của bạn

3.8.Tinh dầu sả chanh mang đến ngôi nhà sạch muỗi

Tinh dầu sả chanh được biết đến là có tác dụng xua đuổi muỗi cực mạnh và mang đến cho ngôi nhà hoàn toàn sạch sẽ và không còn những loại côn trùng làm hại bạn. Khi sử dụng tinh dầu sả chanh ngôi nhà sẽ có mùi thơm dễ chịu hơn,

  • Có rất nhiều cách để sử dụng các loại tinh dầu như
  • Dùng bình xịt để xua đuổi muỗi
  • Dùng nến để xua đuổi muỗi, nến có chứa tinh dầu nhé
  • Dầu dưỡng kết hợp với tinh dầu đuổi muỗi
  • Dùng máy khuếch tán kết hợp với tinh dầu đuổi muỗi
tinh dầu rất tốt cho cơ thể và giúp xua đuổi côn trùng
tinh dầu rất tốt cho cơ thể và giúp xua đuổi côn trùng
[ninja_form id=2]