Tổng hợp 7 loại Nến thơm dễ ngủ tốt nhất hiện nay

Ngày đăng 19/11/2020
Tác giả Tác giả:
Lượt xem 2870 lượt xem

Nến thơm dễ ngủ được rất nhiều người yêu thích, việc sử dụng những chiếc nến thơm trong phòng ngủ khi chuẩn bị đi ngủ là một điều tuyệt vời nhất, vậy làm sao để có thể lựa chọn được những chiếc nến thơm phù hơp với không gian của phòng, hãy cùng vuanen tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

1.Tổng hợp 7 loại Nến thơm dễ ngủ tốt nhất hiện nay

khi sử dụng dòng nến thơm cần chú ý những điều gì và khi những chiếc nến thơm ngày càng được nhiều người đánh giá rất cao vì những ưu điểm tuyệt vời của dòng nến thơm so với hầu hết các dòng nến hiện nay, vậy hãy tìm hiểu những tác dụng của nến thơm nhé

1.1.Nến thơm Lavender giúp giấc ngủ sâu hơn

Nến thơm Lavender luôn được nhiều người biết đến hiện nay bởi dòng nến này có mùi hương thơm dễ chịu, khi sử dụng nến thơm thường xuyên sẽ cảm thấy dễ ngủ hơn, trong nhà cũng ít muỗi đi, nến Lavender được chiết xuất từ tinh dầu của hoa oải hương, có công dụng giúp thư giản tinh thần, chăm sóc hiệu quả giấc ngủ của bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Nến thơm Lavender giúp giấc ngủ sâu hơn
Nến thơm Lavender giúp giấc ngủ sâu hơn

1.2.Nến thơm Dreamtime

Dòng nến thơm Dreamtime giúp dễ ngủ hơn với mùi hương hoa thơm ngát giúp cho giấc ngủ sâu hơn, sản phẩm được rất nhiều người yêu thích, khi sử dụng thường xuyên sẽ thấy trong cơ thể thoải mái hơn, thư giản hơn, mang đến giấc ngủ sâu hơn

Nến thơm Dreamtime
Nến thơm Dreamtime

1.3.Nến thơm Sea Salt and Sage

Nến thơm Sea Salt and Sage là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương ngải cùng với hương muối biển tinh khiết tạo nên một cây nến có mùi hương thơm dịu nhẹ, lan tỏa khắp phòng cùng như là mang đến cảm giác thật sự thú vị hiện nay khi nói tới những điều thật sự mới lạ khi nói về dòng nến Sea Salt and Sage đặc biệt hiện nay, khi sử dụng trong phòng giúp cho bạn thoải mái, thư giản đầu óc, tâm tình phấn khởi hơn.

Nến thơm Sea Salt and Sage
Nến thơm Sea Salt and Sage

1.4.Nến thơm tinh dầu NEOP

Dòng nến thơm tinh dầu NEOP được biết đến với các loại hương thơm như tinh dầu bưởi, cam, vỏ quý, vàng chanh và còn nhiều mùi hương thơm khác nhau tạo nên một điểm nhấn ấn tượng, giúp ngôi nhà khử đi những mùi khó chịu, thay thế vào đó là mùi thơm dễ chịu, khi đặt trong phòng ngủ giúp giấc ngủ sâu hơn.

Nến thơm tinh dầu NEOP
Nến thơm tinh dầu NEOP

1.5.Nến thơm Bath and body works dòng Aromatherapy

Dòng nến thơm mang đến điều thú vị ấn tượng hấp dẩn với mùi thơm của các loại hoa quả, trái cây, kẹo mang đến tinh thần thư giản hơn, mang tới một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

Khi dòng nến thơm này để trong phòng ngủ sẽ mang đến một giấc ngủ sâu hơn khi sử dụng vào buổi tối , ngoài ra có thể để ở phòng tắm, phòng khách, nhà vệ sinh khi nhắc đến những chiếc nến thơm cho cả ngôi nhà.

Nến thơm Bath and body works dòng Aromatherapy
Nến thơm Bath and body works dòng Aromatherapy

1.6.Nến thơm cafe

Được biết đến khá muộn hiện nay, nhưng dòng nến cafe khi sử dụng lại mang đến những hiệu quả bất ngờ, nến có thể được sử dụng trong văn phòng, trong ô tô hay để trong các quán cafe, khi để nến cafe ở trong phòng ngủ sẽ mang đến sự tỉnh táo giúp bạn tập trung tinh thần làm việc tốt hơn.

Nến thơm cafe
Nến thơm cafe

1.7.Nến thơm giúp khử mùi phòng, thuốc lá, mùi sơn

Dòng nến thơm có thể khử được mùi thuốc lá Bartek được biết đến là chuyên dùng để khử mùi thuốc bám vào người, quần áo, chăn, ga, gối, khi mùi bám vào sẽ thấy sự khó chịu, vì vậy hãy sử dụng nến thơm để giúp loại bỏ nhanh chóng đi nhé, thay vào đó là mùi hương thơm dễ chịu sẽ giúp khử đi mùi thuốc lá hiệu quả, thích hợp đặt trong phòng làm việc, phòng khách và phòng ngủ

ngoài ra những chiếc nên thơm còn được dùng để khử mùi phòng bếp khá hiệu quả, nến thơm giúp khử đi mùi dầu mỡ, thức ăn hiệu quả, mang đến không gian bếp một không gian thơm tự nhiên , bếp cũng là nơi tụ họp của cả gia đình khi ngồi ăn những bữa cơm cùng nhau.

Nến thơm giúp khử mùi phòng, thuốc lá, mùi sơn
Nến thơm giúp khử mùi phòng, thuốc lá, mùi sơn

Lưu ý khi sử dụng nến thơm

Khi đi mua nến thơm cần chú ý tới những chiếc nến, vẻ bề ngoài của nến và bấc nến, nếu nến có độ dài thì rất tốt, còn nến mà có độ dài quá ít thì không nên mua vì nến thường hay bị tắt trong quá trình sử dụng.

Trong suốt quá trình sử dụng nến thơm cần theo dõi nến trong cốc có tan chảy đều không nến, những chiếc nên thơm làm bằng sáp thì có rất nhiều nguyên nhân, chủ yếu là do chất lượng kém nên trong suốt quá trình sử dụng cần đặc biệt lưu ý.

Khi thắp nến thơm cần hạn chế cho trẻ nhỏ chơi gần, không nên đặt ở nhũng nơi có nhiều vật liệu dễ gây cháy nổ và không gian quá chặt hẹp, nhiều gió, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Với những dòng nến thơm sẽ giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn, tốt hơn hãy lựa chọn loại nến thơm bạn cảm thấy phù hợp nhé.

[ninja_form id=2]