Tổng hợp 7 cách dùng nến trang trí bàn tiệc cưới đầy màu sắc tình yêu

Ngày đăng 22/11/2020
Tác giả Tác giả:
Lượt xem 2650 lượt xem

Nến trang trí bàn tiệc sinh động hơn trong những buổi tiệc sang trọng là việc không thể thiếu được vậy những cách lựa chọn trang trí bàn tiệc như thế nào cho phù hợp và cách dùng nến trang trí bàn tiệc luôn là điều mà ai cũng phải ngạc nhiên khi ngắm nhìn những điều thật sự tuyệt vời đối với những cây nến đẹp, nhiều màu sắc mới lạ tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút bất cứ ai khi ngắm nhìn những vẻ đẹp đó hiện nay mà chúng ta có thể thấy được

Để trang trí một buổi tiệc đẹp cùng màu sắc sinh động hấp dẩn hơn hãy trang bị cho mình kiến thức mới lạ để dùng nến trang trí bàn tiệc đẹp nhất, hãy cùng vuanen tìm hiểu sâu hơn về quá trình dùng nến trang trí nhé

1.Tổng hợp 7 cách dùng nến trang trí bàn tiệc cưới

khi sử dụng nến điện tử để trang trí tiệc cưới sẽ có giá thành khá rẻ, rất an toàn trong những buổi tiệc cưới kéo dài cả ngày trời, tạo nên một không gian đặc biệt, có tính khác biệt, hiện nay nến điện tử có khá nhiều mẫu mã phù hợp với hầu hết không gian rộng lớn, ánh sáng mạnh giúp cho buổi tiệc cưới trở nên khác biệt hơn.

Có rất nhiều cách để trang trí buổi tiệc cưới khác nhau, để có thể sử dụng nến điện tử trang trí tiệc cưới phù hợp hãy cùng vuanen.com tìm hiểu rõ hơn về những bí quyết giúp cho tiệc cưới của bạn trở nên sinh động hơn khi kết hợp những chiếc nến tealight nhiều màu sắc mang đậm chất ánh sáng cho buổi tiệc cưới.

Dùng nến trang trí bàn tiệc cưới
Dùng nến trang trí bàn tiệc cưới

2.Nến kết hợp với hoa tươi trên lối đi

Khi sử dụng nến cùng với hoa sẽ tạo nên một sự hài hòa, ánh sáng lấp lánh cùng với màu sắc tươi sáng của những bông hoa sen kẽ lẩn nhau tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng trong bữa tiệc cưới của chính mình. Khi bày trí những chiếc nến trụ sáp cao 10cm hoặc nến trụ sáp 15cm cùng với những bó hoa tươi đẹp ở lối đi cô dâu và chú rễ thì sẽ mang đến những khung cảnh lãng mạng hấp dẫn nhất.

Những bó hoa nhiều màu sắc, thêm những ngọn nến nằm sát trên hoa hay cắm những bông hoa cao lên trên để tạo nên một lối đi mới, một không gian huyền ảo dành riêng cho những ai yêu thích khung cảnh huyền ảo

nến trang trí lối đi của cô dâu chú rễ
nến trang trí lối đi của cô dâu chú rễ
Nến kết hợp với hoa tươi trên lối đi
Nến kết hợp với hoa tươi trên lối đi

3.Nến kết hợp vói ly thủy tinh

Những chiếc nến trụ hay nến sáp chảy được sắp sếp để trong những chiếc ly thủy tinh trong suốt, những chiếc ly trong suốt có chân cao khiến cho những chiếc nến có ánh sáng bập bùng thêm phần sang trọng, hãy đặt những chiếc ly nến trên những bàn ăn của khách sẽ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Nến kết hợp vói ly thủy tinh tạo nên một khung cảnh mới
Nến kết hợp vói ly thủy tinh tạo nên một khung cảnh mới
Nến kết hợp vói ly thủy tinh
Nến kết hợp vói ly thủy tinh

4.Đặt nến trong những bát nước nhỏ

Sử dụng những chiếc nến thả nước với phần ánh sáng lung linh có thể tự thay đổi màu sắc tạo nên một khung cảnh hết sức nên thơ, những chiếc nến tealight thả nước sẽ kèm theo những cánh hoa hồng bên cạnh sẽ luôn tỏa sáng trong đêm, khung cảnh trở nên tuyệt đẹp, lãng mạng và bắt mắt nhất, luôn trở thành tâm điểm của cả hội trường lớn với phần ánh sáng tỏa ra từ những chiếc nến tealight thả nước tuyệt vời.

mẫu nến đẹp ấn tượng quan trọng ánh sáng quan trọng nhất
mẫu nến đẹp ấn tượng quan trọng ánh sáng quan trọng nhất
nến điện tử thả nước đẹp nhất
nến điện tử thả nước đẹp nhất
khi đặt những chiếc nến trong bát nhỏ
khi đặt những chiếc nến trong bát nhỏ
Đặt nến trong những bát nước nhỏ nến trang trí bàn tiệc
Đặt nến trong những bát nước nhỏ nến trang trí bàn tiệc

5.Nến kết hợp với bát hoa

Những chiếc nến đã khá thu hút mọi ánh mắt của khách mời nay còn kết hợp với những bát hoa làm cho buổi tiệc của bạn thêm phần thú vị, những bát hoa được đặt trong những bình thủy tinh trong suốt tạo nên một sức hấp dẩn kỳ lạ từ đó bạn sẽ cùng với những vị khách tạo nên một phần của buổi tối ấn tượng, những cây nến tealight và nến trụ sáp cao 15cm hay nến trụ sáp cao 20cm tạo nên một vẻ đẹp mới hơn và hấp dẩn hơn khi tạo nên điểm nhấn mới lạ.

Nến kết hợp với bát hoa
Nến kết hợp với bát hoa

6.Đặt nến xung quanh khu vực chụp ảnh

Khi để những chiếc nến đẹp, nhiều màu sắc ở quanh khu vực chụp ảnh sẽ tạo nên một điểm nhấn cực kỳ tuyệt vời, những buổi tiệc cưới sẽ càng hấp dẩn hơn, lung linh hơn với những cây nến đẹp nhất, ấn tượng nhất từ chính những sự sáng tạo đã làm nên một điểm nhấn ấn khác biệt nhất. khi trang trí nên lựa chọn những chiếc nến trụ cao từ 15cm cho đến nến trụ sáp trơn 20cm và cao hơn nữa, kết hợp với những chiếc nến có chân cao hơn tạ nên một không gian vô cùng độc đáo.

Khi đặt những chiếc nến điện tử quanh khu vực chụp ảnh cưới bạn không cần phải quá lo lắng vì có nhiều người di chuyển qua lại vì nến rất an toàn, không sinh ra nhiệt, không bị gió thổi tắt, không sinh ra khí co2, điều này sẽ hoàn toàn làm cho bạn cảm thấy hài lòng hơn.

Đặt nến xung quanh khu vực chụp ảnh
Đặt nến xung quanh khu vực chụp ảnh

7.Sử dụng nến trong lồng chim

Nghe thì có vẻ rất là thú vị, nhưng khi sử dụng những chiếc nến điện tử hay nến tealight bạn sẽ thấy đây chính là điểm nổi bật trong ngôi nhà của bạn, khi sử dụng nến điện tử treo dạng lồng chím ẽ vô cùng độc đáo, với những mẫu nến màu trắng bắt mắt, ánh sáng nhiều màu sắc sẽ làm cho không gian đám cưới của bạn trở nên thật sự thú vị hấp dẩn hơn trong buổi tiệc cưới duy nhất của mình.

Khi trang trí tiệc cưới cần chú ý tới những họa tiết khác để tạo nên một buổi tiệc cưới đầy sự cuốn hút, hãy tạo nên một buổi tiệc cưới đầy hấp dẩn với những chiếc nến điện tử thật đẹp.

Sử dụng nến trong lồng chim
Sử dụng nến trong lồng chim
[ninja_form id=2]