8 Công dụng của nến điện tử tealight trang trí khi sử dụng

Ngày đăng 30/11/2019
Tác giả Tác giả:
Lượt xem 2693 lượt xem

Nến tealight có rất nhiều công dụng, nên nó ngày càng được nhiều người tin dùng. Và nến trang trí Vua Nến tự hào là nhà cung cấp sỉ cho nhiều nhà hàng, khách sạn, spa, quán cà phê tại Hà Nội và toàn quốc.Công dụng tuyệt vời của nến tealight và nến tealight điện tử mà bạn chưa biết

Nến tealight là loại nến có dạng viên tròn, đường kính 3.8cm, cao từ 1.1 – 1.5cm, được bọc một lớp vỏ nhôm hoặc nhựa bên ngoài và có thời gian cháy khá lâu từ 2-5 giờ liên tục. Đây là loại nến được ưa chuộng nhiều ở các nước châu Âu và Mỹ, và nó mới thịnh ở Việt Nam những năm trở lại đây.

1.Ưu điểm của Nến tealight

– Giá rẻ nhất trong các loại nến.

– Có thể xếp nến tealight thành con số, chữ cái, hình tượng, thông điệp theo ý muốn, để thay lời muốn nói.

– Có thể gắn nến tealight vào lồng đèn trung thu , đèn kéo quân, đèn hoa đăng . . . , mà không lo bị nhễu sáp ra ngoài như nến cây

– Thời gian thắp từ 2 – 5 giờ, vừa đủ cho một sự kiện (lễ tiệc , đám cưới, party, nghi lễ tôn giao . . . ).

nến điện tử giá rẻ Công dụng tuyệt vời
nến điện tử giá rẻ Công dụng tuyệt vời

2.Ưu điểm của Nến tealight điện tử

Nến điện tử là dòng nến mới du nhập vào Việt Nam cách đây chưa lâu với các loại nến nhiều màu sắc và hình thức đẹp, chất lượng tốt và mức giá phù hợp, khi sử dụng lâu dài nến điện tử sẽ giúp giảm chi phì qua mỗi làn sử dụng.

– Tiêu chí 4 KHÔNG
– Không bị gió thổi tắt
– Không sinh nhiệt
– Không đốt cháy oxi trong phòng
– Không gây cháy
– Sử dụng pin AAA hoặc pin sạc có thể tái sử dụng nhiều lần
– Màu sắc tùy biến theo nhu cầu và sở thích
– Có khả năng thắp sáng liên tục từ 10 – 15 ngày
– Là món đồ trang trí cực kì sinh động cho ngôi nhà của bạn

Không giống như nến truyền thống, nến điện tử không tạo ra khói hoặc ngọn lửa thật vì vậy bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề nến cháy trong suốt quá trình sử dụng và khói thải của nến.

Hiện tại có rất nhiều các loại nến điện tử khác nhau và vô cùng tiện lợi, nến giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí, nến trang trí khá đa dạng để phù hợp với không gian của bạn.

Các loại đèn trà hay nến điện tử là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện và nhà hàng muốn cắt giảm chi phí trong khi vẫn tạo ra một bầu không khí ấm áp và tươi mới. Chúng vừa nhỏ nhắn, tinh tế, nhưng lại vẫn có thể tạo ra điểm nhấn cho bất cứ không gian nào từ trang trọng đến thân mật.

3.Nến tealight có công dụng trang trí tiệc cưới

Cưới hỏi là chuyện quan trọng cả đời nên cô dâu chú rể rất chăm chút cho ngày trọng đại đó. Nến tealight được sử dụng trên bàn gallery, kết hợp với phụ kiện trang trí hoa, chân nến thủy tinh, khung ảnh càng làm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của nến tealight trang trí.

4.Nến tealight có công dụng trang trí nhà hàng

Buổi tối, tại các nhà hàng, đặc biệt là các nhà hàng tây, sử dụng nến tealight trang trí trên bàn ăn và xung quanh nhà hàng, làm cho không gian bàn tiệc thêm ấm cúng.

5.Nến tealight có công dụng đốt tinh dầu trong spa

Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, được bọc trong vỏ nhôm, tại các spa nến tealight được dùng để đốt tinh dầu và trang trí, làm cho không gian thêm sang trọng.

6.Nến tealight có công dụng xếp hình trái tim

Các bạn tuổi teen sử dụng nến tealight trong các dịp đặc biệt như: tỏ tình, cầu hôn, sinh nhật để xếp hình trái tim, I LOVE YOU, HPBD,…

7.Nến tealight có công dụng thờ cúng trên bàn thờ

Ngày nay, các nhà thờ, chùa, và gia đình dần dần chuyển qua sử dụng nến tealight thay cho nến cốc, nến ly khi đốt có mùi khét rất khó chịu và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì đặc điểm của nến tealight là khi cháy không khói, không mùi, sáp cọ tự nhiên nên an toàn khi sử dụng.

8.Mua nến tealight điện tử ở đâu Hà Nội?

  • Tất cả các mặt hàng tại VUA NẾN đều là chất lượng vượt trội, không lỗi kỹ thuật
  • Giá thành vô cùng mềm dẻo do không qua trung gian.
  • Đội ngủ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ tận tình hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng
  • GỌI NGAY 038.993.0005 để được tư vấn và báo giá tốt nhất
# 5 Công dụng tuyệt vời của nến tealight và nến tealight điện tử mà bạn chưa biết
# 5 Công dụng tuyệt vời của nến tealight và nến tealight điện tử mà bạn chưa biết
nến điện tử giá sỉ
nến điện tử giá sỉ
[ninja_form id=2]