3 bước dùng Nến tealight đốt tinh dầu hiệu quả bạn cần biết

Ngày đăng 05/11/2020
Tác giả Tác giả:
Lượt xem 2733 lượt xem

Nến tealight sáp ong đốt tinh dầu mang đến cho không gian gia đình một sự ấm cúng hơn, những mẫu nến tealight sẽ mang đến không gian hoàn toàn mới trong gia đình. Nến được sử dụng với đèn xông tinh dầu nến, để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng  vua nến tìm hiểu những ưu điểm của nến tealight đốt tinh dầu nhé.

1.Nến tealight đốt tinh dầu là gì?

Nến tealight sáp ong đốt tinh dầu là loại nến nhỏ thường tạo ra ngọn lửa khá nhỏ, nhiệt độ vừa đủ, không quá nóng nhưng vẩn giúp cho tinh dầu bay hơi, tốc độ bay hơi nhỏ , thời gian nến cháy liên tục tạo nên một không gian hoàn toàn khác biệt, thời gian nến cháy kéo dài liên tục từ 3-5h giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia đình bạn.

Khi sử dụng những chiếc nến tealight sẽ không sinh ra mùi trong suốt quá trình sử dụng và gần như không ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Khi sử dụng nến thường có mùi thơm dễ chịu cùng với mùi tinh dầu sẽ làm cho bầu không khí gia đình càng thêm ấn cũng hơn.

nến thắp tinh dầu
nến thắp tinh dầu

Khi bạn mua những chiếc nến tealight  ở trên các sàn thương mại điện tử hãy cần thận vì có rất nhiều những loại nến kém chất lượng đang được bày bán, những mẫu nến bị tắt giữa chừng là những loại nến kém chất lượng, nến giả vì vậy khi mua nến cần lựa chọn những địa chỉ bán nến điện tử tuy tín nhất hiện nay.

Những địa chỉ bán nến uy tín, nên tới tận cửa hàng để lựa chọn những mẫu nến phù hợp với gia đình của mình. Những mẫu nến tealight sáp ong đốt tinh dầu nhiều màu sắc tạo nên không gian gia đình theo nhiều màu sắc khác nhau.

Mẫu nến tealight sáp ong đốt tinh dầu sẽ mang đến một không gian mới hoàn toàn toàn, nến được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi, nến tealight sáp ong sử dụng đốt đèn tinh dầu trong các spa, nhà hàng, khách sạn, cưới hỏi, trang trí nhà cửa và nhiều vị trí và ứng dụng khác trong ngôi nhà.

Hãy tạo một không gian riêng cho gia đình của mình, kích thước nến tealight sáp ong nhỏ nhắn khi thắp lên sẽ tạo nên một khung cảnh lãng mạn trong những buổi tiệc, sự kiện, mùi tinh dầu sẽ làm cho không khí trở nên dễ thở hơn rất nhiều.

Khi những chiếc đèn đốt tinh dầu để ở trong ngôi nhà, góc nhà khi thắp lên, những ánh sáng len lỏi vào ngôi nhà tạo nên một điều thật sự mới mẻ với những cây nến tealight sáp ong đốt tinh dầu

Nến tealight đốt tinh dầu
Nến tealight đốt tinh dầu
nến sáp ong đốt tinh dầu
nến sáp ong đốt tinh dầu

2.Các bước dùng nến tealight đốt đèn xông tinh dầu

Bước 1: đổ nước sạch vào trong chén đựng nước của đèn xông nằm ở phía trên của đèn, đổ nước lượng vừa phải.

Bước 2: đốt nến lên và đặt nến vào trong lòng đen, ngay phần dưới của đĩa nước để lửa làm nóng nước.

Bước 3: sau khi đã đặt nến vào trong đèn xông thì lấy tinh dầu nhỏ từ 3-6 giọt tinh dầu thiên nhiên vào trong đĩa nước.

Sau khoảng 2 phút sau khi nước nóng lên cả ngôi nhà sẽ ngập tràn trong mùi hương tinh dầu giúp cho bầu không khí trở nên dễ chịu hơn, hô hấp cũng được tốt hơn. Đầu óc trở nên minh mẫn hơn

nến đốt đèn tinh dầu
nến đốt đèn tinh dầu

3.Lợi ích đèn xông tinh dầu

Hương thơm tinh dầu giúp đầu óc thư giản, giảm căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đèn xông tinh dầu giúp khử mùi hôi, ẩm mốc, mùi thuốc lá trong nhà, các loại thức ăn ôi thiêu có mùi, làm sạch bầu không khí trong nhà, mang đến bầu không khí trong lành.

Khi sử dụng đèn xông tinh dầu vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ đem đến tác dụng rất lớn với giấc ngủ của bạn, giúp dễ ngủ hơn và sâu hơn.

Khi sử dụng nến tealight sáp ong đốt tinh dầu sẽ xua đuổi những loại côn trùng như gián, muỗi ra khỏi ngôi nhà.

Các dòng đèn xông tinh dầu sử dụng nến tealightsáp ong  hiện nay trên thị trường có rất nhiều cùng với những loại tinh đầu như: tinh dầu tràm, tinh dầu gừng, tinh dầu bạc hà sẽ giúp hệ hô hấp tốt hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại đèn xông tinh dầu khác nhau, cấu tạo của đèn cũng khá là khác nhau, có loại đèn dùng điện, có loại đèn dùng bằng nến, hiện nay khá phổ biến là các dòng đèn xông tinh dầu bằng nến, với những loại nến đốt tealight mang đến một sự thay đổi rất rõ ràng trong ngôi nhà.

nến đốt tinh dầu giá sỉ
nến đốt tinh dầu giá sỉ
mua nến đốt tinh dầu ở đâu
mua nến đốt tinh dầu ở đâu
nến thơm và tinh dầu
nến thơm và tinh dầu
nến Tealight sáp ong sử dụng đốt tinh dầu rất tốt
nến Tealight sáp ong sử dụng đốt tinh dầu rất tốt
[ninja_form id=2]