Địa chỉ bán nến điện tử chạy pin tại – Hà Nội uy tín

Ngày đăng 10/09/2018
Tác giả Tác giả:
Lượt xem 2706 lượt xem

Địa chỉ bán nến điện tử ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng tốt nhất, với nhiều mẫu mã đa dạng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với những chiếc nến điện tử lung linh nhiều mầu sắc đẹp mắt cũng như hình dáng khác nhau.

Địa chỉ bán nến điện tử trang trí

Hiện nay nến điện tử đang có rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau từ nến điện tử dung pin cho tới những loại nến điện tử sạc điện và cảm ứng, tất cả những loại sản phẩm trên đều mang đến sự an toàn khi sử dụng trong ngôi nhà.

Để có được Địa chỉ bán nến điện tử với giá cả hợp lý bạn nên lựa chọn những địa chỉ cửa hàng được biết đến rộng rãi và được nhiều khách hàng đánh giá về chất lượng nến và cách phục vụ tốt nhất.

những chiếc nến điện tử nhiều kích thước, nhiều màu sắc, phù hợp với bất cứ gia đình nào khi sử dụng trong nhà, thay thế hoàn toàn cho những mẫu nến truyền thống hiện nay, khi sử dụng sẽ cảm thấy an toàn bởi trong suốt quá trình sử dụng nến không sinh ra khói trong suốt quá trình sử dụng.

Tại  VUA NẾN có rất nhiều các mẫu nến khác nhau cho bạn lựa chọn, mỗi mẫu nến khác nhau sẽ có giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá sau:

100 nến tealight không khói thắp sáng trong đêm tối
100 nến tealight không khói thắp sáng trong đêm tối

Nến điện tử thả nổi không thấm nước

✅Chiều cao: 4cm

✅Đường kính: 3,8cm

✅Sử dụng pin: CR2032( sử dụng khoảng 50h)

✅Đóng gói: 12 chiếc/ hộp

✅Giá bán:20.000 / chiếc

Nến điện tử lưỡi gà gù 7 đến 10 CM

Đường kính : 5-7cm
✅Chiều cao: 3 loại: 7,5cm, 10cm và 15cm
✅Thời gian sử dụng: trọn đời
✅Nến :7.5*10cm Giá bán: 150/ chiếc
✅Nến: 7.5*15CM Giá bán: 160/ chiếc
✅Nến: 7.5*20cm Giá bán: 170/ chiếc

Để mua được nến sáp ong ở đâu Hà Nội Nội quý khách vui lòng qua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt trực tiếp trên website VUANEN.COM. Chúng tôi tự hào là đơn vi kinh doanh nến điện tử hàng đầu tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm .đảm bảo mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm nến điện tử với giá tốt cùng chế độ hậu mãi tốt nhất. Với sản phẩm bán toàn quốc, được trải rộng từ Bắc vào Nam chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín để quý khách hàng lựa chọ được dòng sản phẩm nến điện tử. Liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất.

hộp nến tealight thả nước tuyệt vời
hộp nến tealight thả nước tuyệt vời
nến tealight không khói
nến tealight không khói
Địa chỉ bán nến điện tử ở đâu Hà Nội
Địa chỉ bán nến điện tử ở đâu Hà Nội
bán nến điện tử ở đâu Hà Nội
bán nến điện tử ở đâu Hà Nội
[ninja_form id=2]